05/10/2019 - 21:19
Thị trường tiêu thụ của xi măng Vicem Hoàng Mai trải dài khắp 3 miền, trong đó tại thị trường có hiệu quả (khu vực Bắc Trung Bộ) chiếm thị phần lớn, đặc biệt là tại thị trường Nghệ An sản phẩm xi măng Vicem Hoàng Mai chiếm thị phần trên 40%.
Thời gian qua, được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, ngành liên quan và của khách hàng, cùng với đó là sự năng động của doanh nghiệp trong việc ban hành chính sách bán hàng phù hợp… nên phát triển tốt thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Kết quả đó tạo động lực mạnh mẽ để xi măng Vicem Hoàng Mai quyết tâm vượt kế hoạch sản xuất và tiêu thụ hơn 2 triệu tấn sản phẩm của năm 2019.
Nhằm tăng thêm giá trị cho khách hàng và cộng đồng, Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem) chủ trương thay đổi vỏ bao, hướng đến Vicem phát triển bền vững, vì một môi trường xanh, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thân thiện với khách hàng. Công ty CP Xi măng Vicem Hoàng Mai thay đổi Maket vỏ bao đối với tất cả các chủng loại xi măng bao (từ ngày 4/10/2019).
Loại vỏ bao mới của Vicem Hoàng Mai vừa đảm bảo chất lượng tốt, mang đến cho khách hàng nhiều tiện lợi và sản phẩm thân thiện môi trường. Đặc biệt là giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu sản phẩm Vicem trên thị trường xi măng hiện nay.
Nguồn: Báo Nghệ An