Đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng và đàm phán hợp đồng

10/11/2023 - 09:58


Trong những năm qua, sự phối hợp, gắn kết, hỗ trợ của các nhà Phân phối với Vicem Hoàng Mai là cực kỳ quan trọng trong sự phát triển thị trường và thương hiệu VICEM Hoàng Mai. Nằm trong chiến lược phát triển thị trường và tăng cường sự phối hợp với các Nhà Phân Phối của Xi măng Vicem Hoàng Mai, trong ba ngày 07 – 10/ 11/ 2023, cán bộ nhân viên Xí nghiệp Tiêu thụ, Công ty CP Xi măng Vicem Hoàng Mai và các nhà Phân phối đã được tham gia “Khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng và đàm phán hợp đồng”

Khóa đào tạo bao gồm 3 phần:

  1. Phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng và đàm phán hiệu quả. Được chia sẻ bởi Giảng viên – Tiến sĩ Đào Xuân Khương.
  2. Bê tông xi măng và các cập nhật về ứng dụng bê tông xi măng ở Việt Nam trong thời gian tới. Được chia sẻ bởi PGS. TS Nguyễn Thanh Sang.
  3. Tham quan thực tế đơn vị sản xuất bê tông, các công trình trọng điểm.

Khóa học được triển khai nhằm trang bị cho đội ngũ nhân sự đặc biệt là nhân viên thị trường của Vicem Hoàng Mai và các Nhà Phân Phối các kĩ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và củng cố hình ảnh thương hiệu của Vicem Hoàng Mai.

Với thái độ nghiêm túc và cầu thị, các học viên không chỉ thu nhận những kiến thức bổ ích mà còn có cơ hội trải nghiệm các bài tập tình huống và tích cực trong chia sẻ kinh nghiệm thực tế.

Khóa đào tạo “Nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng và đàm phán hợp đồng” tại Vicem Hoàng Mai đã thành công tốt đẹp. Vicem Hoàng Mai hy vọng qua các chương trình đào tạo được đầu tư bài bản, CBNV có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp của mình để có thể đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao và cùng chung sức xây dưng thương hiệu VICEM HOÀNG MAI phát triển mạnh mẽ, bền vững.

Đồng thời đây cũng là dịp để cùng nhau bổ sung các kiến thức, kỹ năng, và là dịp để cùng nhau trao đổi, chia sẻ và truyền cảm hứng với các nhà Phân phối của Vicem Hoàng Mai.

Một số hình ảnh tại các buổi đào tạo: