Chính sách kinh doanh

14/08/2015 - 03:37


 

BÁN HÀNG QUA NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH

   
 

Là phương pháp lựa chọn trên từng địa bàn một hay một số cá nhân, đơn vị đáp ứng các tiêu chí để làm Nhà phân phối chính. Nhà phân phối chính là người trực tiếp mua hàng của công ty thông qua Văn phòng đại diện hoặc Đơn hàng, việc đăng ký nhận hàng có thể qua fax hoặc trực tiếp. 

Điều kiện tiên quyết của phương thức Nhà phân phối chính là tiền được trả trước khi nhận hàng. Nhà phân phối chính có trách nhiệm tổ chức các đại lý bán lẻ tại các địa bàn đã được đăng ký để quản lý tốt công tác vận tải và chống bán phá giá thị trường theo khu vực. 

Thực chất của mô hình bán hàng qua Nhà phân phối chính là sự xác lập lợi ích hài hòa giữa người Sản xuất và người Lưu thông. Mô hình bán hàng qua Nhà phân phối chính cho phép tận dụng được năng lực của xã hội trong công tác tiêu thụ sản phẩm, tiết kiệm chi phí bán hàng nhưng yêu cầu Nhà phân phối chính phải thực sự có năng lực, nhất là năng lực về mặt Tài chính.

 
     

 

BÁN HÀNG QUA NHÀ PHÂN PHỐI DỰ ÁN

   
 

Để cung cấp kịp thời số lượng lớn xi măng cho các công trình xây dựng trọng điểm của Nhà nước, Công ty lựa chọn mô hình Nhà phân phối dự án, đó là Công ty ký hợp đồng cung cấp các chủng loại xi măng trực tiếp với các Nhà thầu thi công công trình. 

Ưu điểm của phương pháp này là sản phẩm xi măng Hoàng Mai được cung cấp trực tiếp theo nhu cầu của các công trình có nhu cầu tiêu thụ số lượng lớn vật tư kết cấu trong đó có xi măng như các công trình Thuỷ điện, cầu cống, các Trung tâm thương mại, các công trình cao tầng …

 
     

 

HỖ TRỢ BÁN HÀNG

   
 

Căn cứ vào sản lượng tiêu thụ và khả năng thanh toán của từng Nhà phân phối chính, Nhà phân phối dự án, Công ty thực hiện chính sách hỗ trợ bán hàng bằng phương pháp đồng ý trả chậm tiền hàng thông qua bão lãnh ngân hàng cho từng đơn vị cụ thể với giá trị tương ứng năng lực thanh toán, trong từng thời gian nhất định.