VICEM Hoàng Mai khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2017 – 2018

12/05/2018 - 14:40


Ngày 11/5, Công ty CP xi măng VICEM Hoàng Mai và huyện Thanh Chương tổ chức tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2017 – 2018.

 

Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo và các ban, ngành liên quan.


Lãnh đạo Công ty CP xi măng VICEM Hoàng Mai và huyện Thanh Chương trao thưởng cho giáo viên đạt thành tích xuất sắc.


Năm học 2017 – 2018, ngành Giáo dục Thanh Chương đạt được kết quả cao, nổi bật là sự đóng góp của đội tuyển giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và học sinh giỏi các cấp ở Thanh Chương đã đạt được nhiều thành tích qua các kỳ thi, trong đó có 1 học sinh đạt giải Nhất Quốc gia…


Cùng với đó, tại các kỳ thi Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh và Hội thi hát dân ca trong trường học đều đạt giải cao.


Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo và Công ty CP xi măng VICEM Hoàng Mai đã ghi nhận và đánh giá cao thành tích của ngành Giáo dục Thanh Chương đạt được trong năm học qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Thanh Chương cần quan tâm, đầu tư hơn nữa để phát hiện, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và học sinh đạt thành tích cao.


Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng Giám đốc Công ty CP xi măng VICEM Hoàng Mai trao thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc. 


Dịp này, ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng Giám đốc Công ty CP xi măng VICEM Hoàng Mai đã trao thưởng cho 10 giáo viên và 160 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua với tổng số tiền 91,5 triệu đồng.


Đồng thời, Hội Khuyến học huyện Thanh Chương cũng đã trao 51 triệu đồng cho giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc.